Wednesday, August 18, 2010

...level up...



doon sa ilb
ako ay nakakilala
ng mga taong nakasama sa lungkot at saya
araw-araw sa net kausap sila
hanggang sa naging malapit na sa isa't isa..

hindi ko akalain na akoy makakakita
ng mga kaibigang makakaramay sa tuwina..
hindi ko akalaing doon ay liligaya
at magkakaroon ng totoong pamilya..

aming pagkakaibigan
ngayoy ibang level na
mga tinig ay narinig
maging mga halakhak nila
para namang musika sa aking tenga..

sa aking ateng emotera nay ukitera pa
sa aking inay na talaga namang pilya
sa tita red kong maganda na kay sarap tumawa
akoy masayang-masaya
pagkat kayoy nakausap na..

kagaya ng aking sabi sa inay olive kong marikit
sya pala ay totoong tao at hindi isang alien na mabagsik
ng ang boses ni tita red at ate liezel ay narinig
aking napagtantong totoo ang ating frendship..

kaya naman sa Poong Lumikha
taos puso ang aking pasasalamat
pagkat sa buhay ko kanyang ipinagkaloob
mga bagong kaibigang walang katumbas na saya ang dulot

sa inyo pong tatlo na aking nakausap
gusto ko pong malaman nyo na akoy labis na nagagalak
pagkakaibigan natiy walang makakatumbas
mahal ko po kayo yan ay hindi na kukupas..


(09 august 2010)

No comments:

Post a Comment