Wednesday, August 18, 2010

para sa yo to bestfrend!!!

Nang una kitang makilala
Ako’y sadyang nairita
Kadaldalan mo ay sobra
Ang lakas mo pang tumawa..

Ni wala sa aking hinagap
Na tayoy magiging magkaibigan
Pagkat sa aking pagkakaalam
Ang lahat sa atin ay kabaligtaran..

Ako ang mabait, ikaw ang maldita
Ako ang tahimik, ikaw ang madada
Ako ang pirmi sa bahay, ikaw ang lakwatsera
Ako ang mahinhin at ikaw ang pa-charming..

Hindi ko alam kung saan at kailan nagsimula
Kung paano at bakit nagkasundo tayong dalawa
Subalit ang lahat ay hindi na mahalaga
Bastat ikaw ang bestfrend ko, walang mag-iiba..

Maraming tawa na ang ating pinagsaluhan
Maraming luha na ang ating pinagsamahan
Maraming pagsubok na ang ating nalampasan
At thank you kay Lord sa lahat ng yan..

Kung ako ay muling mabubuhay dito sa mundong ibabaw
Ikaw pa rin ang pipiliin kong maging matalik na kaibigan
Pagkat wala na akong hahanapin pa maging sa seryoso o kalokohan
Ako’y kilala mo na mula ulo hanggang talampakan..

Very thankful ako at ikaw ay nandyan
Sa lahat ng sandali aking nasasandalan
Kahit madalas na taliwas ang ating paniniwala at kaisipan
Sa bandang huli ang lahat ay ating naiintindihan..

At kung dadating ang panahon na tayoy tumanda
At sa iyo ay walang handang mag-alaga
Narito lamang ako palagi sa iyong tabi
At hindi ka iiwan ano man ang mangyari.


I Love You Bestfrend…
thank you for catching me everytime I fall..
thank you for loving me despite my weaknesses..
thank you for listening to my nonsense speeches..
thank you for laughing and crying with me..
thank you for always being there for me..



happy birthday!!!iloveu.

No comments:

Post a Comment