Wednesday, August 18, 2010

???question mark???



hindi ko alam kung saan at paano nagsimula
na ang puso ko sa iyo ay mangulila
saan man ibaling yaring mga mata
mukha mo ang siyang palaging nakikita...

nasaan na ba ang iyong mga pangako
na palaging sambit noong akoy sinusuyo
bakit tila ang lahat ay biglang naglaho
sa yo yata ang pag-ibig ay isa lamang laro...

hindi ko alam kung dapat pa bang akoy maghintay
at iniwan mong pagmamahal ay aking panghawakan
hindi ko alam kung ito ba ay may patutunguhan
o nararapat na bang ika'y aking kalimutan...

pangalan ko pa rin kaya ang iyong sinasambit
kasama pa kaya ako sa iyong mga panaginip
ako pa rin kaya ang lagi mong naiisip
sa puso mo kaya ako pa rin ang syang nakaukit???

sana ang mga tanong ko ay mabigyang kasagutan
at ng ako naman ay hindi na maguluhan
kung ang puso mo'y may iba ng nilalaman
sabihin mo lang at ang lahat ay aking mauunawaan...


(25 july 2010)

No comments:

Post a Comment