Monday, September 13, 2010

MAHAL KITA!!!MAHAL KITA!!!MAHAL KITA!!!

Mahal kita!!!mahal kita!!!mahal kita!!!
kung bakit ay hindi ko alam
kung paano ay hindi ko mabatid
kung gaano ay di ko masukat..

ang tanging alam ko ay mahal kita
kahit akoy tulog o gising ang diwa
basta mahal kita
wag ka ng magtanong pa...

mahal kita
hanggat kayaikaw ay ipaglalaban
kahit ano pa ang sabihin ng karamihan
tanging ikaw lamang ang aking pakikinggan...

mahal kita

mahal kita

mahal kita

mahal kita

kapag sinabi kong mahal kita ay mahal kita
kahit pa sino ang sa atin ay humadlang
basta akoy nasa tabi mo lang
at hindi kita iiwan...

mahal kita
ikaw ang aking inspirasyon
ikaw ang laman ng aking pangarap
ikaw ang kasama ko sa reyalidad

mahal kita
sa lahat yan ay ipagsisigawan
kung sa akin ay may magtatanong
kung ano ang kahulugan ng salitang pag-ibig
akoy hindi na magdadalawang-isip
pangalan mo ang aking isasatinig.






(27 august 2010)

No comments:

Post a Comment